วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

คิดอะไรใหม่ๆดีกว่า

ถ้าอากาศมันแห้งเหมือนในฤดูหนาวการดูแลเอาใจใส่สภาพที่กั้นบันไดมือสองต้องถูกเอามาประเมินใหม่แล้ว การใช้อาหารเสริมเพื่อเสริมสุขภาพของผิวเราเป็นสิ่งที่จำเป็นถ้าอยากจะมีคุณภาพชีวิตที่ดี มันหมายถึงอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกายที่พอเหมาะและการปรนนิบัติผิวตัวเองอย่างเหมาะสม เพื่อทำให้ตัวเองสวยเหมือนมีออร่าอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามอาหารเสริมสำหรับผิวพรรณนั้นล้วนมาพร้อมกับประโยชน์ต่อสุขภาพด้วยเช่นกันเหมือน 2 เด้ง ได้ทั้งสวยและสุขภาพดี รออะไรกันอยู่เรามารู้จักพวกมันกันเลยดีกว่า อย่างแรกเลยก็คือ วิตามินรวม มันถูกระบุไว้ว่า ถ้าคุณสามารถเลือกกินอาหารเสริมได้เพียงชนิดเดียวต่อวัน คุณต้องเลือกที่กั้นประตู ราคาถูกเท่านั้น ชื่อของมันดูไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่สำหรับคนทั่วไปแต่มันเป็นอาหารเสริมที่จะเติมสิ่งที่คุณต้องการและขาดจากอาหารประจำวันของคุณได้อย่างพอดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะสารอาหารที่มีผลกระทบต่อผิวพรรณของเรา การที่เราขาดสารอาหารบางอย่างทำให้ผิวเราแห้ง ไม่มีชีวิตชีวา ริมฝีปากของคุณก็จะซีดไม่สวยงาม อย่างไรก็ตามการเลือกวิตามินรวมเราต้องเลือกที่มีแคลเซียม โพแทสเซียมและวิตามินดี ที่พอเพียงกับความต้องการของร่างกาย คลอลาเจน ถ้าเรามองไปที่อาหารสำหรับผิวของเรา มันต้องมีซักครั้งที่เราได้ยินกิตติศัพท์ของเจ้ารั้วกั้นบันได มือสองแน่ๆ เพราะนอกจากมันจะช่วยให้คุณดูสวยมีออร่าแล้วยังทำให้สุขภาพของผิวพรรณของคุณดีขึ้นได้อย่างเห็นได้ชัด โดยที่มันจะให้ความชุ่มชื่นกับชั้นผิวหนังของเรา พวกมันคือเส้นใยแข็งแรงที่ทำจากโปรตีนเพื่อยึดเกาะชั้นผิวหนังไม่ทำให้มันหย่อนยานลง ทำให้คุณดูอายุอ่อนกว่าวัย จริงๆแล้วเราสูญเสียที่กั้นประตูไปตลอดเวลาที่เรามีอายุมากขึ้นการได้รับมันเพิ่มก็เป็นเรื่องดีแน่ๆ การกินมันลงไปไม่ได้ทำให้เราได้รับเส้นใยคลอลาเจนในทันทีเพียงแต่ว่ามันจะโดนย่อยเป็นกรดอะมิโนเล็กๆ และไปผสมกันจนกลายเป็นคลอลาเจนอีกที สาหร่าย spirulina ก็ดีเหมือนกัน มันเพิ่มพลังของเราได้ และมันก็มาพร้อมกับสารอาหารที่จะทำให้ผิวของเราสวยงามและอ่อนนุ่มขึ้นด้วย มันให้โปรตีนเพียงพอสำหรับการสร้างคลอลาเจนและช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วได้ด้วย สาหร่ายมาพร้อมกับสารอาหารทีเรียกว่าวิตามินบีรวม ที่จะช่วยเพิ่มพลังงานและป้องกันไม่ให้คุณขาดสารอาหารตัวอื่นๆ การกินมันก็ไม่ยากเราสามารถกินแบบเม็ดหรือแบบผงนำมาชงผสมกับผลไม้ชนิดใดก็ได้เพื่อเพิ่มความอร่อยและทำให้เราทานง่ายอีกด้วย ที่กั้นบันได

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น